Xe Golf từ thương hiệu Cushman / Cushman Golf Vehicles

    Xe Golf từ thương hiệu Cushman / Cushman Golf Vehicles

    Xe Golf từ thương hiệu Cushman / Cushman Golf Vehicles

    Welcome customers to our website!

    Hotline: 0908 152 455

    Email: dungpham@southernjsc.com.vn

    Xe Golf từ thương hiệu Cushman / Cushman Golf Vehicles

    (English below)

     

          Vào năm 1901, thương hiệu Cushman đã được thành lập bởi 2 anh em họ tại vùng Lincoln, Nebraska, chuyên sản xuất các thiết bị cơ giới cho ngành nông nghiệp và động cơ của thuyền 2 guồng quay. Trong thời kỳ Chiến tranh thế giới lần 1, Cushman cung cấp những động cơ 2-4 Hp để vận hành các máy bơm nước, máy tách kem, máy giặt mà các loại máy cưa gỗ. Và trong chiến tranh thế giới thứ 2, Cushman là đơn vị cung cấp các động cơ hộp số tự động cho các lực lượng Quân đội, Hải quân và Không quân. 
     

          Đến nay, với hơn 120 năm sau ngày xuất xưởng động cơ đầu tiên ra khỏi nhà máy tại Lincoln, Cushman vẫn đang cung cấp những giải pháp chuyên biệt cho rất nhiều ngành công nghiệp. Các phương tiện vận chuyển của Cushman đang được sản xuất tại nhà máy chuyên dựng về phương tiện vận chuyển của Textron tại Augusta, Georgia. Với nguồn lực dồi dào từ công ty mẹ là Textron, Cushman tiếp tục khẳng định danh tiếng của thương hiệu trên thị trường và giao đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, những sản phẩm vận tải trong các ngành công nghiệp nặng, các phương tiện vận chuyển tiện ích đáng tin cậy và các phương tiện vận chuyển cá nhân tiện lợi. 

     

          Các phương tiện vận chuyển tiện ích và thương mại của Cushman® được biết đến trên thế giới với tính cơ động, khả năng đa nhiệm và độ tin cậy cao. Cushman mang đến cho khách hàng các dãy sản phẩm yêu cầu tính năng vận hành cao, các phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu trong các ngành công nghiệp, các phương tiện vận chuyển cá nhân tiện nghi và các phương tiện vận chuyển trong ngành thực phẩm và đồ uống. Với các dòng sản phẩm sử dụng động cơ điện hoặc xăng với hiệu suất cao, danh mục tuỳ chọn nhiều trang bị và các phụ kiện đã tạo cho Cushman trở thành thương hiệu với sự lựa chọn đa dạng nhất trong các dòng phương tiện vận chuyển tiện ích. Cushman vẫn tiếp tục mở rộng giới hạn để mang đến cho bạn những sản phẩm luôn đảm bảo nhu cầu làm việc của bạn.

     

          Các dòng sản phẩm tiêu biểu cho sân Golf của thương hiệu Cushman:

    • TRUCKSTER XD
    • SPRAYTEK XP

     

          Chúng tôi, Công ty Southern JSC, hiện là nhà phân phối chính thức các dòng xe Truckster và Spraytek là các dòng xe chuyên dụng cho việc bảo dưỡng các sân Golf thương hiệu Cushman tại thị trường Việt Nam.

     

          Với uy tín của Cushman và kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực thiết bị bảo dưỡng sân cỏ, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm nếu bạn có nhu cầu về thiết bị bảo dưỡng sân cỏ để sân cỏ của bạn luôn ở trong điều kiện tốt nhất.
     

          Trân trọng.

    ------o0o------

         
          In 1901, two cousins began the Cushman brand in Lincoln, Nebraska, building farm machinery and two-cycle boat engines. During World War I, Cushman provided two and four horsepower engines to operate water pumps, cream separators, washing machines, and wood saws. By World War II, the company was producing scooters used by the Navy, Army, and Army Air Forces.

     

           Now, more than 120 years after the first engine was shipped out of the Lincoln plant, Cushman is still providing dependable solutions for a variety of industries. Cushman vehicles are now manufactured by Textron Specialized Vehicles in Augusta, Georgia. With the resources of Textron Specialized Vehicles' parent company, Textron, the Cushman brand continues to build on its reputation for delivering quality, heavy-duty industrial material carriers, dependable utility vehicles, and comfortable personnel transport vehicles. 
     

          Cushman® commercial and utility vehicles are known around the world for versatility, durability, and dependability. We offer a complete range of heavy-duty, industrial material-handling vehicles, comfortable personnel transport, and food & beverage vehicles. Efficient gas and electric models and an extensive list of options and accessories make Cushman the most versatile choice in utility vehicles. Cushman continues to push the boundaries to bring you vehicles that ensure you will never be outworked.

     

          Typical product lines for golf course from Cushman brand:

    • TRUCKSTER XD
    • SPRAYTEK XP

     

          We, Southern JSC, now is an official distributor of the TRUCKSTER and the SPRAYTEK which are the turf maintenance vehicles from Cushman brand in Vietnam market. 
     

          According the Cushman’s reputation and our experience in the turf maintaining equipment sector, we are always guarantee bringing to our value customer the quality equipment and the best after sale service. Please do not hesitate to contact us for further assistance if you have the turf maintaining equipment demand to drive your turf always in the best conditions.
     

          Sincerely.