JACOBSEN - DÀNH SỰ ĐAM MÊ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC PHÁT TRIỂN ĐIỆN KHÍ HOÁ / ELECTRIFY PRECISION AND

    JACOBSEN - DÀNH SỰ ĐAM MÊ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC PHÁT TRIỂN ĐIỆN KHÍ HOÁ / ELECTRIFY PRECISION AND

    JACOBSEN - DÀNH SỰ ĐAM MÊ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC PHÁT TRIỂN ĐIỆN KHÍ HOÁ / ELECTRIFY PRECISION AND

    Welcome customers to our website!

    Hotline: 0908 152 455

    Email: dungpham@southernjsc.com.vn

    JACOBSEN - DÀNH SỰ ĐAM MÊ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC PHÁT TRIỂN ĐIỆN KHÍ HOÁ / ELECTRIFY PRECISION AND PASSION

    JACOBSEN - DÀNH SỰ ĐAM MÊ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC PHÁT TRIỂN ĐIỆN KHÍ HOÁ. 

    Jacobsen hiện đang là Tập đoàn dẫn đầu trong nhiệm vụ phát triển các giải pháp nhằm mang lại nhiều lợi ích tốt hơn về chi phí của người sử dụng và cả những lợi ích về môi trường cho hành tinh.

     

    MÁY CẮT CỎ JACOBSEN VỚI TÍNH NĂNG HƠN HẲN CÁC MÁY CẮT CỎ THÔNG THƯỜNG.

     

    ✨ CAM KẾT VỀ SỰ BỀN VỮNG:

     

    Luôn tận tâm trong việc nghiên cứu phát triển và cung cấp cho khách hàng các dòng máy cắt cỏ mang sự mượt mà hoàn hảo cho các sân cỏ trong hơn 100 năm qua. Jacobsen đã chế tạo các dòng máy cắt cỏ với độ tin cậy cao nâng tầm về hiệu suất, chất lượng, và sự bền vững trong quá trình vận hành cho các sân cỏ của khách hàng và mang lại những giá trị hữu ích cho hành tinh của chúng ta. Jacobsen là thương hiệu dẫn đầu trong việc tạo ra các xe phương tiện vận hành điện với công nghệ pin Lithium ELiTE dựa trên công nghệ của Samsung SDI. Các cải tiến đó giúp người dùng thấy được tính bền vững trong quá trình phát triển thông qua những phát triển về công nghệ, về hiệu suất và về tính an toàn. Jacobsen luôn thực hiện các cam kết về môi trường.

     

    ✨ CÙNG KHÁM PHÁT CÔNG NGHỆ ĐIỆN TRÊN CÁC DÒNG MÁY CẮT CỎ CỦA CHÚNG TÔI:

     

    Jacobsen đã chứng minh các giá trị tiện ích, khả năng vận hành liên tục của công nghệ pin Lithium ELiTE trên tất cả các dòng máy cắt cỏ vận hành điện. Các dòng máy cắt cỏ vận hành điện từ nguồn pin Lithium ELiTE được trang bị theo công nghệ Samsung SDI và đây là công nghệ cung cấp cho các phương tiện phạm vi vận hành vượt trội, không cần bảo trì - bảo dưỡng, và khả năng sạc tốt nhất. Chúng tôi đang đẩy mạnh việc hướng đến tính bền vững thông qua việc các phương tiện này không phát sinh khí thải, giảm thiểu thấp nhất chi phí vận hành và cung cấp hiệu suất làm việc vượt trội. Jacobsen đã trãi qua lịch sử cải tiến về các dòng máy cắt cỏ chạy điện, đồng thời cũng sản xuất các dòng máy cắt cỏ với động cơ lai (hybrid), cung cấp cho khách hàng các sản phẩm vận hành êm ái với chất lượng cắt và độ đồng đều cao.

     

    ✨ DÒNG SẢN PHẨM SLF1 PIN ELiTE LITHIUM:

     

    CƠ CHẾ CẮT SIÊU VIỆT VỚI TIẾNG ỒN THẤP - KHÔNG PHÁT SINH DẦU TỪ HỆ THỐNG THUỶ LỰC VÀ KHÔNG CÓ KHÍ THẢI:

     

    Với thiết kế hệ thống truyền động từ nguồn pin Lithium ELiTE theo công nghệ pin Lithium Samsung SDI, máy cắt cỏ SLF1 mang lại thời gian vận hành hơn 5,5 giờ cho mỗi lần sạc. Tích hợp hệ thống sạc qua đêm, cùng với hệ thống giám sát tiên tiến nhất của Jake luôn đảm bảo thời gian vận hành, đi kèm chức năng khoá tốc độ và kiểm soát tần suất cắt cỏ.

     

    ✨ DÒNG MÁY CẮT CỎ ĐỘNG CƠ LAI ECLIPSE 2:

     

    MÁY CẮT CỎ ĐẨY TAY GUỒNG XOẮN ĐỘNG CƠ LAI ĐIỆN: BẬC THẦY VỀ CHẤT LƯỢNG CẮT CỎ.

     

    Với kinh nghiệm trải qua hơn một thế kỷ, Jacobsen mang đến cho người sử dụng dòng máy cắt cỏ đẩy tay chất lượng Eclipse 2 với động cơ lai điện. Thiết kế với cơ chế cắt đặc trưng của Jake được bảo chứng qua nhiều thế hệ, cùng với chức năng cài đặt theo lập trình sẽ giúp người sử dụng kiểm soát hoàn toàn độ đồng đều khi cắt cỏ và tạo ra những thảm cỏ đúng theo mong muốn của người sử dụng.

     

    ✨ DÒNG SẢN PHẨM ECLIPSE 360 ELiTE

     

    DÒNG MÁY CẮT CỎ GUỒNG XOẮN CHO GREEN SỬ DỤNG PIN LITHIUM

     

    Thiết kế hoàn toàn không sử dụng hệ thống thuỷ lực, giảm thiểu chi phí vận hành và được trang bị nguồn pin lithium ELiTE theo công nghệ của Samsung SDI đã được kiểm chứng tạo nên dòng sản phẩm máy cắt cỏ động cơ điện Eclipse 360 luôn mang lại cho các green trong sân golf của người sử dụng độ mượt mà nhất, êm ái nhất và chất lượng cắt tốt nhất của Jake.

     

    ✨ DÒNG SẢN PHẨM ECLIPSE 360 ĐỘNG CƠ LAI ĐIỆN

     

    MÁY CẮT CỎ GUỒNG XOẮN ĐỘNG CƠ LAI ĐIỆN VỚI XĂNG / DẦU. CHẤT LƯỢNG CẮT ĐỒNG NHẤT TRÊN MỌI KHU VỰC VỚI CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN ĐỘNG CƠ LAI ĐIỆN VỚI XĂNG / DẦU

     

    Với công nghệ đặc trưng cùng thiết kế không sử dụng hệ thống thuỷ lực đã tạo ra dòng dản phẩm Eclipse 360 động cơ lai có khả năng mang lại cho các green trong sân golf của người sử dụng độ mượt mà nhất, êm ái nhất và chất lượng cắt tốt nhất của Jake.

     

    ------o0------

     

    ELECTRIFY PRECISION AND PASSION

    Jacobsen is leading the charge in creating solutions that are better for people, profit, the planet.

     

    JACOBSEN IS MORE THAN JUST A MOWER.

     

    ✨ SUSTAINING OUR PROMISE:

     

    Dedicated to delivering perfectly groomed turf for over 100 years, Jacobsen has been manufacturing reliable mowers that raise the bar on performance, quality, and sustainability - for you, the turf, and the planet. We are leading the charge in creating ELiTE lithium electric vehicles, powered by Samsung SDI technology, that innovate the way we look at sustainability through evolving technology, efficiency, and safety. When commitment to the environment matters, Jacobsen delivers.

     

    ✨ EXPLORE OUR ELECTRIC MOWER TECHNOLOGY:

     

    Jacobsen utilizes proven, unrelenting ELiTE lithium technology with our all-electric mowers. ELiTE lithium mowers are powered by Samsung SDI technology which provides remarkable range, zero maintenance, and opportunity charging. We are pushing sustainability forward with zero emissions, lower operational costs, and unrivaled performance. Jacobsen has a history of innovating electric mowers, and also offers hybrid products which deliver quiet, consistent, high-quality cuts.

     

     

    ✨ SLF1 ELITE LITHIUM

     

    SUPERIOR CUT WITH LITTLE NOISE. NO HYDRAULIC OIL OR EMISSIONS

     

    Available exclusively with a proven ELiTE lithium drivetrain powered by Samsung SDI lithium technology, the SLF1 attains 5.5+ hours of operation with each charge. The on-board charger re-powers overnight, and Jake’s most advanced on-board monitoring system ensures product uptime, lockable speed and frequency of clip controls.

     

    ✨ ECLIPSE 2 HYBRID

     

    ELECTRIC HYBRID WALK-BEHIND REEL MOWER: THE MASTER IN CUT QUALITY

     

    A century's experience comes together to give you the Eclipse 2 Hybrid greens mower. Jake's Signature Cut Trusted by Generations is guaranteed with programmable settings that give you control to ensure consistency with every use, and greens that look and play how you want them.

     

     

    ✨ ECLIPSE 360 ELITE

     

    LITHIUM RIDE-ON REEL MOWER: OUR LITHIUM GREEN MOWER

     

    A hydraulic-free design, reduction in operational costs and proven ELiTE lithium battery powered by Samsung SDI technology makes the Eclipse 360 electric mower the greenest, quietest and highest quality Jake cut available for your golf course.

     

    ✨ ECLIPSE 360 HYBRID

     

    DIESEL/GAS ELECTRIC HYBRID REEL MOWER: CONSISTENT CUT ON EVERY PASS FROM THE INDUSTRY'S ONLY DIESEL/GAS HYBRID ELECTRIC

     

    Outstanding technology and a hydraulic-free design make the Eclipse 360 Hybrid one of the most consistent, quietest, and highest quality cuts available for your golf course.